17 มกราคม 2552

- ขอบใจสำหรับงานเลี้ยง

ในช่วงเย็นมากๆประมาณ 17.30 น. วันอังคารที่ 6 มกราคม 2552 พวกน้อง IE น่าจะรหัสที่ขึ้นต้นด้วย 49 ตอนนี้ก็อยู่ปี 3 กัน ก็ได้จัดงานเลี้ยงขึ้น เพื่อส่งผมไปเรียนต่อ โดยถือโอกาสรวมงานเลี้ยงปีใหม่มาไว้เข้าด้วยกันเลย


ส่วนใหญ่ก็เป็นนักศึกษากลุ่มชุมนุม IE และกลุ่มที่ได้เข้าร่วมการประกวด SolidWorks ก็ถือว่าเป็นตัวแทนเหล่านักศึกษาชาว IE โดยงานเลี้ยงก็เป็นแบบเรียบๆง่ายๆ ที่ร้านทรีบอย แถวหน้านิคมฯลาดกระบัง ซึ่งน้องๆก็รู้ใจผม ว่าสไตล์งานเลี้ยงปราศจากแอลกอฮอล์ และเรียบง่าย

ก่อนอื่นต้องบอกไว้ก่อนว่า แล้วไม่ต้องเลี้ยงก็ได้ แค่เพียงคิดถึงผมเป็นครั้งคราว ผมก็ดีใจแล้วครับ น้องๆช่วยกันก็แชร์กันออกเงินกัน โดยไม่ยอมให้ผมออกเลยสักกะบาท

รุ่นนี้เป็นรุ่นเดียวที่ผมสอนทั้งปีที่ 1 2 และ 3 แบบเต็มๆวิชา เพราะที่ผ่านมาชั้นปีที่ 3 ผมจะสอนเพียง LAB อย่างเดียว ผมก็บอกว่า "ผมก็ไม่ได้ไปไหนก็อยู่ ก็ไม่แน่ว่า ถ้ามีโอกาสก็จะกลับมาสอนเร็วๆในตอนที่พวกเราได้ขึ้นปี 4 อีกก็ว่าได้"


สำหรับพรที่ผมให้นั้น ก็มาจากพรที่ผมได้รับจากอาจารย์วิวัฒน์ กิรานนท์ (อ้างอิงจากบทความก่อนหน้า) คือ "หมั่นทำความดี"

เหล่าน้องๆก็มีของที่ระลึกเป็นรูปใส่กรอบให้ผม ซึ่งผมก็มาติดที่ห้องนอนผมเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ต้องขอขอบใจอีกครั้งหนึ่ง

หมายเหตุ
- ขออนุญาตไม่ออกนามของน้องๆนักศึกษานะครับ เพราะอยู่ในใจอยู่แล้ว
.